Công ty Cổ phần Xây dựng Tổng hợp và Thương mại Tectonics tập hợp những Kỹ sư trẻ tuổi, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có trình độ cao trong lĩnh vực Xây dựng, M&E, Vật liệu Xây dựng và được hỗ trợ bởi những thành viên có kinh nghiệm lâu năm... Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2020

Cách nhận biết dây cáp điện Trần Phú chính hãng–Phân biệt hàng giả, hàng kém chất lượng



Cách nhận biết dây cáp điện Trần Phú chính hãng–Phân biệt hàng giả, hàng kém chất lượng

Dây điện Trần Phú - cái tên không còn quá xa lạ trong việc sản xuất dây dẫn điện dân dụng, dây cáp điện và được rất nhiều người quan tâm và biết đến các sản phẩm của thương hiệu này. Đời sống của người tiêu dùng cũng ngày càng được nâng cao và nhu cầu sử dụng dây dẫn điện với số lượng rất lớn và chủng loại vô cùng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó có nhiều người lo lắng và băn khoăn không biết có mua được dây điện Trần Phú chính hãng hay không? Dưới đây Cáp Viễn thông Hà Nội sẽ hướng dẫn bạn cách để kiểm tra sản phẩm dây và cáp điện Trần Phú bạn muốn mua có phải là hàng chính hãng hay không.

LÀM SAO ĐỂ BIẾT ĐÂU LÀ DÂY VÀ CÁP ĐIỆN TRẦN PHÚ CHÍNH HÃNG?

Đây là câu hỏi lớn của người tiêu dùng khi trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng nhái lại sản phẩm của Trần Phú. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn nhận biết dây và cáp điện Trần Phú chính hãng.

Tại sao dây và cáp điện Trần Phú lại bị làm giả, làm nhái?

Không nguyên nhân nào khác ngoài lợi ích thu lại. Việc sử dụng nguyên liệu kém chất lượng sẽ giúp người bán giảm chi phí sản xuất sản phẩm, thu lại lợi nhuận cao hơn. Nhưng việc này cũng đồng nghĩa với sự an toàn của người sử dụng cũng bị đe dọa.

Hiện nay hàng giả, hàng nhái được làm rất tinh vi và rất khó phát hiện ra bằng mắt thường. Không chỉ người tiêu dùng khó lòng nhận biết mà ngay cả nhiều đại lý cũng vô tình nhập những lô hàng không đảm bảo về cửa hàng của mình.

Đứng trước nguy cơ hàng giả, hàng nhái ngày càng tràn lan, Trần Phú đã nghiên cứu ra các cách thức giúp bạn kiểm tra dây cáp điện Trần Phú chính hãng hay không. Các cách thức có thể được thực hiện nhanh chóng, tiện lợi.

Kiểm tra Dây điện Trần Phú chính hãng bằng những cách nào?

Cách 1: Check qua app Trần Phú

Đây là cách thức mới nhất do Trần Phú phát triển. Bạn chỉ cần vào App Store trên hệ điều hành iOs hoặc Google Store trên hệ điều hành Android để tải ứng dụng. Trong màn hình chính, chọn phần biểu tượng Check mã QR. Tiến hành quét mã QR có sẵn trên tem sản phẩm và làm theo các hướng dẫn được chỉ dẫn trực tiếp tại app.

Trong lúc quét QR xác thực dây điện Trần Phú chính hãng cũng là lúc bạn tích điểm cho tài khoản của mình. Số điểm sẽ được cộng dồn và đổi quà tặng tại gian hàng ảo trên app.

Cách 2: Nhắn tin xác thực đến tổng đài

Thông thường trên mỗi cuộn dây, bên cạnh mã QR còn có dán tem phủ cào. Đây là dấu hiệu nhận biết một sản phẩm dây điện Trần Phú chính hãng. Bạn cào lớp nhám để lấy thông tin trên tem. Sau đó soạn tin nhắn trên điện thoại theo cú pháp: MXT <dấu cách> [Mã số] gửi 8055.

Ví dụ: MXT TP123456789 gửi 8055

Cách 3: Check trực tiếp trên website công ty dây cáp điện Trần Phú

Đại lý dây cáp điện Trần Phú tại Hà Nội

Hiện nay, người tiêu dùng đều biết đến thương hiệu Trần Phú với sản phẩm dây cáp điện Trần Phú. Sản phẩm này đang được đa số được khách hàng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, với thị trường điện sôi động, và với mặt hàng phổ biến thì người tiêu dùng không biết lựa chọn đâu cho hợp lý và chất lượng. Bên cạnh đó, hàng giả tràn lan trên thị thị trường gây hoang mang cho người tiêu dùng. Thật đơn giản cho khách hàng nếu lựa chọn được một địa chỉ uy tin cung cấp về mặt hàng dây cáp điện Trần Phú.

Tectoncis là một địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp dây cáp điện Trần Phú. Đến với chúng tôi mọi người tiêu dùng được báo giá đầy đủ, nhanh chóng cho mọi sản phẩm. Giá thành đảm bảo rẻ nhất, chất lượng được uy tín của chúng tôi khẳng định bởi các khách hàng lâu năm. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp các dòng dây điện, dây cáp điện, thiết bị điện dân dụng của các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chính hãng, bảo hành dài lâu. Liên hệ ngay website https://tectonics.vn/ để có thông tin chi tiết nhất.

Các sản phẩm cáp điện Trần Phú được cung cấp đầy đủ và chính hãng bởi Cáp Viễn thông Hà Nội bạn có thể tham khảo như:

- Dây cáp đơn CV (Cu/ PVC)
- Dây cáp điện CXV (Cu/ XLPE/ PVC).
- Dây cáp điện CVV (Cu/ PVC/ PVC).
- Dây cáp ngầm DSTA (Cu/ XLPE/ PVC/ DSTA/ PVC).
- Cáp điện kế.
- Cáp nhôm bọc : AV ( Al/ PVC), AXV (Al/ XLPE/ PVC), AsV (Fe/ Al/ PVC), cáp nhôm vặn xoắn (Al/ XLPE).
- Cáp trần: Cáp nhôm trần (Al), cáp nhôm trần lõi thép (Fe/ Al), cáp đồng trần (Cu).
- Cáp hàn có vỏ bọc cao su.
- Cáp điều khiển.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG TỔNG HỢP VÀ THƯƠNG MẠI TECTONICS

Địa chỉ: Số 9, ngõ 7, đường Lê Đức Thọ, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
Email: contact.tectonics@gmail.com
Website: Tectonics.vn

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Liên Hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Câu hỏi - Trả lời

✓ Trả lời: Tất cả các sản phẩm Tectonics bán ra là hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, chứng nhận chất lượng sản phẩm CO,CQ chính hãng.✓ Trả lời: Luôn đi tiên phong đã khẳng định được tên tuổi và thị phần của mình bằng việc chiếm thị phần lớn nhất, với lượng khách hàng lên tới hơn 2 triệu. Tectonics sở hữu quy trình vận hành, quản lý giao nhận, quản lý kho và quy trình thanh toán an toàn tiện lợi mang đến sự hài lòng cho các khách hàng.✓ Trả lời: Khách hàng của Tectonics đa dạng, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau và có hoạt động trên khắp lãnh thổ Việt Nam, từ các công ty trong nước, các tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam, đến các tổ chức trực thuộc nhà nước.✓ Trả lời: Đảm bảo khách hàng có được sự lựa chọn phong phú với nhiều chủng loại sản phẩm, giải pháp và dịch vụ. Tectonics sở hữu quy trình vận hành, quản lý giao nhận, quản lý kho và quy trình thanh toán an toàn tiện lợi mang đến sự hài lòng cho các khách hàng.✓ Trả lời: Phòng kỹ thuật Hợp Nhất những con người tận tình hỗ trợ khách hàng 24/7 mọi lúc....

Thị Trường

 

Lượt xem trang