Công ty Cổ phần Xây dựng Tổng hợp và Thương mại Tectonics tập hợp những Kỹ sư trẻ tuổi, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có trình độ cao trong lĩnh vực Xây dựng, M&E, Vật liệu Xây dựng và được hỗ trợ bởi những thành viên có kinh nghiệm lâu năm... Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Thư Ngỏ

Kính gửi: Quý khách hàng

Công ty Cổ phần Xây dựng Tổng hợp và Thương mại Tectonics Xây dựng thương hiệu có Uy tín, Chuyên nghiệp và Đa dạng hóa các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Với những Kỹ sư trẻ tuổi, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có trình độ cao và được hỗ trợ bởi những thành viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Xây dựng,M&E, Cảnh quan & cây xanh ... Chúng tôi thấu hiểu được những yêu cầu, mong muốn của Chủ đầu tư dành cho công trình của mình. Chính vì thế, trong quá trình làm việc chúng tôi luôn đặt hết tâm huyết, chú trọng vào công tác quản lý chất lượng công trình, an toàn lao động, bảo vệ môi trường, tiến độ thi công nhằm tạo dựng niềm tin với Chủ đầu tư và đối tác khách hàng của mình.

Trên nền tảng vững chắc là đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống quản lý chất lượng công trình một cách chuyên nghiệp, khoa học hợp lý có hệ thống, máy móc trang thiết bị thi công hiện đại, đồng bộ.

Công ty Cổ phần Xây dựng Tổng hợp và Thương mại Tectonics đã và đang không ngừng nâng cao vị thế của mình trên thương trường bởi:

• Đội ngũ Kỹ sư Xây dựng, Kiến trúc sư, Kỹ sư trắc địa, Kỹ sư nông nghiệp, Kỹ sư ME … và đội ngũ công nhân vận hành máy, công nhân chuyên ngành xây lắp, ngành cây xanh có tay nghề cao.

• Triết lý trong công tác sản xuất, kinh doanh nhất quán là tạo được niềm tin cho khách hàng, tạo ra những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo an toàn, đạt chất lượng cao, giá cả hợp lý.

Qua hồ sơ năng lực công ty chúng tôi, quý vị có thể biết được nhiều thông tin chi tiết về bộ máy tổ chức, năng lực về nhân sự, năng lực về máy móc thiết bị, năng lực về tài chính và năng lực về thi công các công trình công nghiệp và công trình dân dụng mà Công ty Cổ phần Xây dựng Tổng hợp và Thương mại Tectonics đã và đang thi công.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng !
Trân trọng!

-------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG TỔNG HỢP VÀ THƯƠNG MẠI TECTONICS

➤ Địa chỉ: Số 9, ngõ 7, đường Lê Đức Thọ, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
➤ Website: Tectonics.vn
➤ Email: contact.tectonics@gmail.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Liên Hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Câu hỏi - Trả lời

✓ Trả lời: Tất cả các sản phẩm Tectonics bán ra là hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, chứng nhận chất lượng sản phẩm CO,CQ chính hãng.✓ Trả lời: Luôn đi tiên phong đã khẳng định được tên tuổi và thị phần của mình bằng việc chiếm thị phần lớn nhất, với lượng khách hàng lên tới hơn 2 triệu. Tectonics sở hữu quy trình vận hành, quản lý giao nhận, quản lý kho và quy trình thanh toán an toàn tiện lợi mang đến sự hài lòng cho các khách hàng.✓ Trả lời: Khách hàng của Tectonics đa dạng, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau và có hoạt động trên khắp lãnh thổ Việt Nam, từ các công ty trong nước, các tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam, đến các tổ chức trực thuộc nhà nước.✓ Trả lời: Đảm bảo khách hàng có được sự lựa chọn phong phú với nhiều chủng loại sản phẩm, giải pháp và dịch vụ. Tectonics sở hữu quy trình vận hành, quản lý giao nhận, quản lý kho và quy trình thanh toán an toàn tiện lợi mang đến sự hài lòng cho các khách hàng.✓ Trả lời: Phòng kỹ thuật Hợp Nhất những con người tận tình hỗ trợ khách hàng 24/7 mọi lúc....

Thị Trường

 

Lượt xem trang